Wednesday, July 3, 2013

ÐÊM RẠCH GIÁ, NGHE ÐIỆU HUÊ TÌNH TRÊN GÓC PHỐ NGUYỄN TRUNG TRỰC



ÐÊM RẠCH GIÁ,
NGHE ÐIỆU HUÊ TÌNH
TRÊN GÓC PHỐ NGUYỄN TRUNG TRỰC


Tôi đứng dy ôm nim vui Rch Giá
Nghe xôn xao từng âm bc ngũ cung
Ðiu huê tình t góc ph mông lung
Chợt bay vút như trăm by chim lượn.
Tôi đứng dy, cám ơn đời rng lượng
Tưới dùm tôi vườn mng đã khô khan
Khâu thay tôi những mng rách ngang tàng
Trong đổ nát thi thanh niên hoang di.
Cám ơn em, như ci ngun cây trái
Tình vươn vai cho tôi hái mm xanh
Hạnh phúc là triu git bin long lanh
Trên đôi má thơm hương lài hương cúc
Tình yêu là ngàn con sông trăm khúc
Ðổ xuôi dòng v đáy mt trong veo
Không là mây, tôi cũng vi bay theo
Lãng đãng mãi kiếp phù sinh ng ngẩn
Không là gió, tôi cũng xin vô tận
Tung tăng vn tng si tóc em bay.
Rạch Giá ôm tôi thương nh qut quay
Biển đẩy sóng tràn lưng đêm mát rượi
Ðiu huê tình ngm vào môi vào lưỡi
Tình yêu em thấm trong máu trong tim...




No comments:

Post a Comment